Massage Yoni là gì? Địa chỉ Massage cho Nữ – Hà Nội

Thứ năm, 21:49 16/04/2020

Massage Yoni là gì?. Địa chỉ massage yoni cho nữ tại hà nội chuyên nghiệp, tin cậy. Massage thư giãn dành riêng cho phái nữ nó có rất nhiều công dụng trong đời sống tình cảm của con người. Do đó được rất nhiều quý cô, quý bà lựa chọn để đáp ứng nhu cầu, giải tỏa stress trong cuộc sống.

Massage là một phương pháp làm đẹp rất phổ biến hiện nay ở Việt Nam. Loại hình dịch vụ này không chỉ xuất hiện ở nam giới mà còn được nữ giới vô cùng ưa thích. Có lẽ còn nhiều chị em chưa biết đến tác dụng thần kì của việc massage này. Do đó, ngoài những công việc như chăm lo nhà cửa, con cái hay những giờ làm trên công ty. Thì bạn cũng cần bớt chút thời gian để chiều chuộng bản thân mình. Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây để biết rõ hơn về massage yoni cho chị em phụ nữ nhé.

Massage có tác dụng gì?

Tác dụng lên hệ thần kinh

Khi massage, bạn đã trực tiếp kích thích vào các cơ quan cảm thụ. Làm cơ thể tiết ra các chất nội tiết tố tế bào như: histamin, cholin và hợp chất H,...Những chất này có tác dụng rất lớn lên hoạt động của hệ thần kinh. Làm cho tinh thần của bạn minh mẫn và thoải mái hơn rất nhiều.

Tác động vào cơ, gân, khớp

Sau một ngày làm việc mệt mỏi bạn sẽ có những cảm giác đau nhức cơ thể. Đôi khi chân tay bị sưng phù nề làm ảnh hưởng tới những sinh hoạt trong đời sống của bạn. Khi bạn tiến hành massage sẽ trực tiếp tác động vào các cơ, gân và khớp trên cơ thể. Điều này làm lượng glycogen tăng cao sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua cơn mệt mỏi.

Đồng thời, massage còn giúp bạn tăng cường sức khỏe và năng lực cho ngày hôm sau. Chúng còn thúc đẩy được dịch trong các ổ khớp và quanh khớp tiết ra nhiều hơn. Từ đó sẽ tiêu diệt được những triệu chứng sưng đau ở các khớp xương.

Làm đẹp da

Massage khi kết hợp cùng với những động tác bấm huyệt sẽ có tác dụng đào thải những chất độc trong cơ thể. Bên cạnh đó, bạn sẽ sở hữu được làn da tươi sáng, hồng hào và trẻ đẹp.

Giảm cân

Có nhiều chị em chưa hề biết đến tác dụng giảm cân do việc massage mang lại. Dưới lực của các động tác massage sẽ giúp cơ thể đốt cháy được lượng mỡ thừa dưới da. Từ đó, nhanh chóng đem lại cho bạn một vóc dáng thon gọn.

Massage nữ có hai hình thức phổ biến là massage body và massage mặt. Tuy nhiên trong quá trình massage bạn cần lưu ý một số điều sau đây:

Massage body là gì?

Massage body là thực hiện các động tác xoa bóp nhẹ nhàng trên cơ thể cùng với sự hỗ trợ của tinh dầu lên da. Điều này sẽ kích thích các huyệt đạo trên cơ thể cùng với tuần hoàn máu lưu thông. Tinh thần bạn sẽ trở nên thoải mái và tận hưởng được cảm giác thư giãn.

Một số lưu ý khi massage body

  • Bạn nên massage body thường xuyên khoảng 1 tuần 1 lần. Mỗi lần kéo dài từ 60 tới 90 phút.
  • Trước khi massage nên tẩy tế bào chết kết hợp với xông hơi để lỗ chân lông được giãn nở. Điều này sẽ giúp cho cơ thể thanh lọc được những độc tố ra bên ngoài và giảm được đau nhức hiệu quả hơn.
  • Khi massage bạn nên lựa chọn tinh dầu hoặc kem massage có nguồn gốc từ thiên nhiên. Những dưỡng chất khi thẩm thấu vào da sẽ mang đến một làn da tươi trẻ, mịn màng và tràn đầy sức sống.
  • Bạn nên nghe những bản nhạc du dương kết hợp với những động tác uyển chuyển nhẹ nhàng trên cơ thể. Điều này sẽ làm bạn hưng phấn và các mạch máu được lưu thông đều đặn hơn.

Massage mặt là gì?

Massage mặt là dùng những động tác từ tay tác động trực tiếp lên vùng da trên mặt. Trong quá trình massage có thể sử dụng thêm một số dưỡng chất như kem dưỡng ẩm, serum,… Nhằm mục đích giúp các chất thẩm thấu sâu hơn vào da và đem lại khuôn mặt trẻ trung, sáng bóng.

Lưu ý khi massage mặt

  • Không nên thực hiện các động tác massage quá mạnh vì điều này sẽ gây nên hiện tượng nhão các cơ, làm da bị chảy xệ và hình thành các nếp nhăn mới. Bạn nên thực hiện các động tác nhẹ nhàng và đúng kĩ thuật sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.
  • Không nên kéo dài thời gian massage quá lâu. Trên thực tế có nhiều người nhầm tưởng rằng massage lâu sẽ giúp da hấp thụ được chất nhiều hơn. Tuy nhiên, phải tùy vào từng loại da chúng ta mới có thể áp dụng các hình thức massage khác nhau. Ví dụ như da mụn khi massage thường xuyên sẽ làm da bị tổn thương nhiều hơn và làm da tiết thêm bã nhờn.
  • Không nên sử dụng nước không để massage vì da bạn sẽ bị khô và những nếp nhăn cũng xuất hiện nhiều hơn. Bởi vì da không có độ trơn láng của kem hay sữa rửa mặt hỗ trợ.
  • Không tùy tiện massage theo kiểu nào cũng được. Chúng ta phải thực hiện những kỹ thuật chính xác mới có tác dụng tốt nếu không sẽ phản tác dụng.

Bài viết trên đây chắc đã giúp các bạn có thể hiểu thêm về hình thức massage nữ ở Việt Nam. Tuy nhiên để có thể đạt được hiệu quả tối đa khi massage chúng ta hãy dành chút thời gian để đến với trung tâm massage Yoni. Ở đây các chuyên viên sẽ thực hiện các động tác massage chuyên nghiệp và chính xác. Đảm bảo bạn sẽ có những phút giây thoải mái khi đến đây.

Bài viết liên quan

Dịch vụ massage yoni cho  Nữ tại Hà Nội - Massage yoni chuyên nghiệp

Dịch vụ massage yoni cho Nữ tại Hà Nội - Massage yoni chuyên nghiệp

Thứ năm, 22:25 16/04/2020

Dịch vụ massage yoni cho Nữ tại Hà Nội - Massage yoni chuyên nghiệp, kỹ thuật, riêng tư nhà riêng hoặc khách sạn theo yêu cầu của chị em phụ nữ. Massage Yoni sẽ khiến cho đời sống tình dục của người phụ nữ, của lứa đôi có thêm nhiều màu sắc phong phú. Và là một cách tuyệt vời để hiểu thêm về bản năng tình dục của đối phương, một cách tuyệt vời để học cách tôn trọng cơ thể phụ nữ

Đọc thêm
Ý Nghĩa Của Massage Yoni, Cách Nhìn Nhận Của Mỗi Người.

Ý Nghĩa Của Massage Yoni, Cách Nhìn Nhận Của Mỗi Người.

Thứ năm, 22:09 16/04/2020

Hôm nay Massage Yoni 69 sẽ chia sẻ ý nghĩa của Massage Yoni dành cho phụ Nữ, bài viết này nhằm chia sẽ cho các bạn hiểu và nhìn nhận về loại hình Massage Yoni ( Nam Massage cho Nữ ) này. Và những thực trạng, sự đánh giá hiện tại của Massage Yoni đang tồn tại.

Đọc thêm
Giá dịch vụ massage yoni tại nhà tại Hà Nội cho bạn tham khảo

Giá dịch vụ massage yoni tại nhà tại Hà Nội cho bạn tham khảo

Thứ sáu, 16:15 19/06/2020

Massage yoni tại nhà ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Có nhiều dịch vụ massage yoni tại nhà, mỗi dịch vụ có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào hình thức và thời gian massage

Đọc thêm
×